Lộc Đỉnh Ký 2020

Lộc Đỉnh Ký 2020

THỂ LOẠI: Cổ Trang Tổng Hợp

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

Truy cập ( phimvn2zz.net ) - Thuyết minh loc dinh ky 2020 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / Tập

Bộ phim Lộc Đỉnh Ký 2020 chuyển sang "phimvn2zz.net" nếu lỗi truy cập. Lộc Đỉnh Ký 2020 là cuốn tiểu thuyết cuối cùng của nhà văn Kim Dung. Xoay quanh nhân vật Vi Tiểu Bảo...

Lộc Đỉnh Ký 2020 có sự tham gia của Trương Nhất Sơn, Đường Nghệ Hân, Chu Châu, Dương Kỳ Như...
 
Tuy bị "ném đá" nhiều nhưng Lộc Đỉnh Ký 2020 vẫn thu hút lượng khán giả lớn. 
 
Lộc Đỉnh Ký (2020) là cuốn tiểu thuyết cuối cùng của nhà văn Kim Dung. Phim xoay quanh nhân vật Vi Tiểu Bảo thường được so sánh với nhân vật AQ của Lỗ  Tấn vì nói lên được tính cách chung của một bộ phận người Trung Quốc thời bấy giờ.
 
Nội dung phim Lộc Đỉnh Ký (2020) cho ai chưa biết
 
Vi Tiểu Bảo (Trương Nhất Sơn thủ vai) xuất thân là kẻ gian manh, hèn kém và không biết chữ và cũng chẳng chính trực chút nào. Anh là con của một đầu bếp, phục vụ ở lầu xanh. Anh sống bằng nghề mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người tới lui tại lầu xanh. Đến khi trưởng thành Tiểu Bảo đem lòng yêu thương một người con gái tên Tiểu Kim Ngư nhưng bị gia đình cô ấy từ chối vì anh quá nghèo.
 
Cuộc đời của Vi Tiểu Bảo được thay đổi khi anh cứu mạng Trần Cận Nam vị tổng đà chủ của Thiên Địa Hội là một bang hội có mục đích phản Thanh - phục Minh. Lúc này để thoát sự nghèo nàn anh tự nguyện xin Trần Cẩn Nam vào Thiên Địa Hội và rất muốn bái Trần Cận Nam làm sư phụ. Để đáp lại ơn cứu mạng Trần Cận Nam đã phong cho anh làm Hương Chủ Thanh Mộc Đường và bảo cậu đến gặp Hồ Bắc Đế để học võ công.
 
Tiểu Bảo vô cùng phấn khích với ân sủng đó nên đã thề sẽ không làm hại bang hội. Đúng lúc đó, vua Khang Hy sai Kiến Ninh công chúa và thái giám Hải Đại Phú đi tìm cao thủ để giúp vua đối phó với gian thần Ngô Tam Quế, Ngao Bái,..
 
Chỉ với một thời gian ngắn Tiểu Bảo đã lọt vào mắt xanh của hai vị này nhờ trí thông minh và sự may mắn. Anh được đưa vào cung để phục tùng cho chủ nhân mới, trước khi vào cung anh đến tạm biệt Tiểu Kim Ngư và nói rằng: “khi cậu trở về sẽ giàu to, sẽ cưới cô về làm vợ” thế nhưng Tiểu Bảo không ngờ rằng người con gái mà anh thích suýt tự tử vì bị ép thành thân với người khác.
 
Và dường như sự may mắn của Vi Tiểu Bảo không dừng lại khi vào cung, theo đó anh trở thành bạn hữu với Khang Hy và lập biết bao công lớn như diệt trừ Ngô Tam Quế, Ngao Bái, phá hủy thần Long Đảo, phát hiện công chúa nước Nga cấu kết với gian thần làm phản tiêu diệt Trung Hoa,.. với những thành tích trên mà anh luôn được Khang Hy tin tưởng tuyệt đối.
 
Vì sao Lộc Đỉnh Ký là tựa phim thu hút người xem dù có sản xuất lại?
 
Tính cách nhân vật
 
Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký (2020) hay các phiên bản trước đây đều dựa vào ba tấc lưỡi và sự khôn lỏi mà lấy lòng được hoàng đế Khang Hy và sẽ diệt trừ gian thần. Điều này khiến người xem thích thú thực sự với nhân vật này và mang lại tiếng cười hầu hết ở mỗi tập.
 
Thế nhưng nhân vật này cũng không kém sự trọng tình nghĩa bạn bè, có chí tiến thủ nhưng cũng gian xảo, thủ đoạn, hại người khác để bảo vệ lợi ích bản thân. Cũng có thể nói là người có nhân cách pha trộn giữa tốt và xấu, thiện và ác.
 
Nhân vật chính có nhiều vợ xinh đẹp nhất từ trước đến nay
 
Có lẽ đây là lý do khiến khán giả thích thú với Lộc Đỉnh Ký năm 2020 hay các năm khác, người xem sẽ được chứng kiến màn ganh đua, ghen tị của các cô vợ dành cho Vi Tiểu Bảo. Cụ thể, Vi Tiểu Bảo có 7 cô vợ xinh đẹp là Tô Thuyên, Kiến Ninh, Tăng Nhu, A. Kha, Phương Di, Song Nhi, Mộc Kiếm Bình và hầu hết Tiểu Bảo đều phải trải qua nhiều thử thách mới cưới được 7 cô vợ này.
 
7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo trong “Lộc Đỉnh Ký 2020” nóng bỏng hơn các phiên bản trước
 
1. Từ Đông Đông
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
Người đẹp sinh năm 1990 sẽ đảm nhận vai Tô Thuyên trong Lộc Đỉnh Ký, cô và Trương Nhất Sơn từng có cơ hội hợp tác chung rất ăn ý trong phim “Dư Tội”. Phản ứng hóa học giữa hai diễn viên gây được ấn tượng mạnh với người xem. Cô nàng nổi tiếng với hình ảnh sexy, nóng bỏng và được mệnh danh là “bom sex” hay “cô đào có vòng một đẹp nhất Cbiz”.
 
2. Đường Nghệ Hân
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
Là sao nữ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia “Tân Lộc Đỉnh Ký” vào vai công chúa Kiến Ninh. Cư dân mạng đánh giá cao ngoại hình của Nghệ Hân hoàn toàn phù hợp với nhân vật này. Trước khi đến với Lộc Đỉnh Ký 2020 cô được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như: Quân Sư Liên Minh, Lục Trinh Truyền Kỳ, Độc Bộ Thiên Hạ, Châu Hoàn Truyện, Tru Tiên Tiên Thanh Vân Chí,.. Đường Nghệ Hân nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.
 
3. Vưu Tĩnh Như
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
Vưu Tĩnh Như sinh 14 tháng 3 năm 1992, là một nữ diễn viên người Trung Quốc, trực thuộc công ty giải trí Thập Bát Văn Hóa. Theo thông tin trên Douban, nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai Tăng Nhu. Giống như các chị vợ khác cô từng tham gia hàng loạt bộ phim đình đám trước khi đến với Tân Lộc Đỉnh Ký 2020 như: Tần Thời Minh Nguyệt, Hằng Nương, Thần Thám, Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết, Trạch Thiên Ký,.
 
4. Dương Tử
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
Được cho là sẽ đảm nhận hai vai Trần Viên Viên và A.Kha, cô và nam chính Trương Nhất Sơn là bạn bè thân thiết từ lâu. Cả hai từng đóng chung trong phim “Nhà Có Trai Có Gái” khi còn là sao nhí.
Dương Tử có trong tay nhiều tác phẩm thành công như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Hoan Lạc Tụng. Nữ diễn viên sinh năm 1992 sẽ tiếp tục gặt hái được thành tích ấn tượng với bộ phim “Cả Mực Hầm Mật” đóng cặp với Lý Hiện.
 
5. Cao Vũ Nhi
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
Cao Vũ Nhi được cho là đảm nhận vai Phương Di. Cô sinh ngày 24/09/1993, tốt nghiệp Học viện Hý kịch trung ương Trung Quốc. Các phim Cao Vũ Nhi đã từng tham gia chủ yếu đều là vai phụ nhưng lại rất có đất diễn, khiến khán giả cũng quen mặt nhớ tên.
 
6. Trương Tử Ninh
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
là một nữ ca sĩ thần tượng người Trung Quốc. Cô đã xuất hiện lần đầu tiên khi tham gia chương trình sống còn Sáng Tạo 101 của Đằng Tấn với tư cách thực tập sinh của nhóm MERA. Cô là thành viên nhóm nhạc Hỏa tiễn Thiếu nữ 101 (Sáng tạo 101) và cô sẽ đảm nhận vai Song Nhi trong “Lộc Đỉnh Ký 2020”.
 
7. Bạch Tuyết
 
Lộc Đỉnh Ký 2020
 
Diễn viên Bạch Tuyết đảm nhận vai Mộc Kiếm Bình. Người đẹp sinh năm 1992 tham gia nhiều bộ phim như "Kim Lăng thập tam hoa", "Tru Tiên Thanh vân chí", "Phong thần chi thiên khải".
 
Lộc Đỉnh Ký 2020 bị chê bai thậm tệ thế nào?
 
Tác phẩm ngay lập tức trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi, phần lớn khán giả đều không giấu được sự thất vọng với bộ phim kể từ tối 15/11 ngay sau khi Lộc Đỉnh Ký 2020 lên sóng đài CCTV8 (Trung Quốc) và được phát sóng song song 2 tập mỗi tối trên phimvn2.net
 
Phim không kiểm soát được cốt truyện và nhịp điệu hợp lý
 
Theo một số thông tin, người xem hụt hẫng hoàn toàn ngay sau khi những tập đầu tiên Lộc Đỉnh Ký phát sóng. Bộ phim gần như không thể kiểm soát được cốt truyện và nhịp điệu hợp lý, tình tiết thì không gắn bó với nhau, nhạc nền quá lộn xộn, cắt ghép không tinh tế để tạo cảm giác vui vẻ và gây cười nhưng lại phản tác dụng.
 
Không những thế mà hàng loạt cơ quan truyền thông khác như QQ, Sina hay Sohu đều đưa ra nhận định Lộc Đỉnh Ký 2020 không được như mong đợi và thậm chí là gây thất vọng lớn. Hàng loạt fan hâm mộ cho rằng so với các phiên bản trước đây thì phiên bản 2020 này tệ nhất và đội ngũ ekip dường như đã phá nát nguyên tác xuất sắc của cố nhà văn Kim Dung.
 
Diễn viên chính diễn quá dở
 
Trương Nhất Sơn đảm nhận vai Vi Tiểu Bảo hứng rổ “gạch đá” vì kỹ thuật diễn xuất của mình. Trong Lộc Đỉnh Ký 2020, Trương Nhất Sơn diễn Vi Tiểu Bảo thành một thanh niên vênh váo, cẩu thả và kiêu căng thực sự nhìn giống như một kẻ ngốc với sự “chậm tiêu” trầm trọng. Trong khi trong truyện Vi Tiểu Bảo được miêu tả rất thông minh, dù nhát gan nhưng vẫn được lòng nhiều người bởi sự trung thành và lương thiện. Vi Tiểu Bảo khôn lỏi ở chỗ không biết nhưng vờ như và biết mà vờ như không biết.
 
Chưa hết, trong Lộc Đỉnh Ký phiên bản 2020 tài tử Trương Nhất Sơn cũng làm dụng quá nhiều hành động lố bịch, cử chỉ cường điệu trong nhiều cảnh phim. Thậm tệ hơn người xem còn mỉa mai nhân vật Vi Tiểu Bảo do nam tài tử 28 tuổi đóng trông giống như một con khỉ. Bên cạnh đó, ngoại hình của nam nghệ sĩ cũng là một điểm trừ lớn, gương mặt lộ nhiều nếp nhăn, thường  nổi gân xanh và trợn mắt làm người xem muốn bỏ đi bộ phim.
 
Điểm trên trang đánh giá phim Douban Tăng vọt vào ngày 21/11
 
Lộc Đỉnh Ký 2020 được 8,8/10 điểm trên trang đánh giá phim Douban nổi tiếng vào ngày 21/11 và lượng đánh giá tỷ lệ nghịch với các thông tin "ném đá"...

Phim Hay Trung Quốc Lộc Đỉnh Ký 2020 Mới, Lộc Đỉnh Ký 2020 Trung Quốc

Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45-End
PHIM MỚI NHIỀU LƯỢT THÍCH
Cửu Lưu Bá Chủ
36/36

Cửu Lưu Bá Chủ

Phim Trung Quốc
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9
Full

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9

Phim Chiếu rạp
Như Ý Phương Phi
40/40

Như Ý Phương Phi

Phim Trung Quốc
Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân
30/30

Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân

Phim Trung Quốc
YÊU EM TỪ DẠ DÀY - Anh Thích Em
24/24

YÊU EM TỪ DẠ DÀY - Anh Thích Em

Phim Trung Quốc
CÙNG THỂ LOẠI
Mộng Hoa Lục
40/40

Mộng Hoa Lục

Phim Trung Quốc
PHÁP SƯ VÔ TÂM 2
27/27

PHÁP SƯ VÔ TÂM 2

Phim Trung Quốc
RUN RẨY ĐI A BỘ
25/25

RUN RẨY ĐI A BỘ

Phim Trung Quốc
Tử Sai Kỳ Duyên
37/37

Tử Sai Kỳ Duyên

Phim Trung Quốc
CHUNG QUỲ TRÓC YÊU KÝ
55/55

CHUNG QUỲ TRÓC YÊU KÝ

Phim Trung Quốc
Cẩm Y Chi Hạ
55/55

Cẩm Y Chi Hạ

Phim Trung Quốc
BAO THANH THIÊN
236/236

BAO THANH THIÊN

Phim Trung Quốc
Lời Nguyền Định Mệnh
24/24

Lời Nguyền Định Mệnh

Phim Hàn Quốc
Tế Công - Thất Cửu Tranh Vân - Châu Tinh Trì
Tập Full

Tế Công - Thất Cửu Tranh Vân - Châu Tinh Trì

Phim LẺ Tổng Hợp
Trạng Nguyên Tô Khất Nhi
Tập Full

Trạng Nguyên Tô Khất Nhi

Phim LẺ Tổng Hợp
Thanh Tước Thành Hoàng
30/30

Thanh Tước Thành Hoàng

Phim Trung Quốc
MỚI CẬP NHẬT
Bộ Bộ Khuynh Tâm 2024

Bộ Bộ Khuynh Tâm 2024

PHIM Trung Quốc
Lẩn Trốn - Hide 2024

Lẩn Trốn - Hide 2024

PHIM Hàn Quốc
Vạch Trần Tội Ác 2024

Vạch Trần Tội Ác 2024

PHIM Hàn Quốc
Đoán Xem Tôi Là Ai

Đoán Xem Tôi Là Ai

PHIM Trung Quốc
Trường Phong Phá Lãng

Trường Phong Phá Lãng

PHIM Trung Quốc
Chấp Bút

Chấp Bút

PHIM Trung Quốc
Đoạt Kiêu

Đoạt Kiêu

PHIM Trung Quốc
20/20
Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành

PHIM Trung Quốc
Tạm Biệt Bạch Nguyệt Quang 2024

Tạm Biệt Bạch Nguyệt Quang 2024

PHIM Trung Quốc
21/21
Hoa Gian Lệnh

Hoa Gian Lệnh

PHIM Trung Quốc
Cuộc Sống Gia Đình Nhỏ

Cuộc Sống Gia Đình Nhỏ

PHIM Trung Quốc
26/26
Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

PHIM Trung Quốc
24/24
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

PHIM Hàn Quốc
Tình Yêu Bắt Đầu Từ Ly Hôn

Tình Yêu Bắt Đầu Từ Ly Hôn

PHIM Trung Quốc
22/22
Nữ Hoàng Nước Mắt

Nữ Hoàng Nước Mắt

PHIM Hàn Quốc
Trường Tương Vật

Trường Tương Vật

PHIM Trung Quốc
22/22
Tẫn Hoan

Tẫn Hoan

PHIM Trung Quốc
24/24
Nhất Mộng Phù Sinh

Nhất Mộng Phù Sinh

PHIM Trung Quốc
24/24
Thành Thời Gian

Thành Thời Gian

PHIM Trung Quốc
Truy Cầu Tình Yêu

Truy Cầu Tình Yêu

PHIM Thái Lan
Thám Tử Phố Tàu 2

Thám Tử Phố Tàu 2

PHIM Trung Quốc
16/16
Tước Tích - Lâm Giới Thiên Hạ

Tước Tích - Lâm Giới Thiên Hạ

PHIM Trung Quốc
48/48
Thế Giới Tươi Đẹp

Thế Giới Tươi Đẹp

PHIM Hàn Quốc
Đừng Rung Động Vì Anh

Đừng Rung Động Vì Anh

PHIM Trung Quốc
Phần mềm Test xem video online chia sẻ trên internet, tìm từ khóa phimvn2 trên Google hoặc truy cập phim1.net, phimvn2zz.net !